Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Thông tin về Thiên Đường Bảo Sơn

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm vui chơi dành cho các bạn trẻ, ở đây có nhiều khu vui chơi giải trí, từ công viên nước đến những trò chơi mạo hiểm nên được rất nhiều các bạn trẻ tới đây trải nghiệm.

Giới thiệu về Thiên Đường Bảo Sơn



Trong suốt thời gian hoạt động đến nay, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn là điểm đến thu hút đông đảo lượng du khách nội địa đến vui chơi, giải trí và trải nghiệm, với đa dạng hạng mục như: tổ hợp Safari - vườn thú hoang dã; thuỷ cung; công viên nước; tổ hợp vui chơi giải trí cảm giác mạnh; khu phố cổ tái hiện kiến trúc của phố cổ Hà Nội; khu làng nghề truyền thống; phim trường Kỳ quan thế giới; dịch vụ lưu trú; hệ thống nhà hàng; hội trường sự kiện - hội nghị...

Các khu vui chơi tại Thiên Đường Bảo Sơn

Công viên thiên đường Bảo Sơn khá rộng với rất nhiều khu vui chơi

Cuối cùng, bạn có thể thử chơi các trò mạo hiểm, cảm giác mạnh là bước chân kì bí và cung đường tốc độ. Khác với Thế giới trò chơi của toàn bộ công viên Thiên Đường Bảo Sơn, 2 trò này không dành cho người yếu tim, dù khi chơi bạn vẫn được đảm bảo an toàn bằng cách có dây đai bảo hiểm.

Với hơn 40 hạng mục công trình giải trí đa dạng, Thiên đường Bảo Sơn được đầu tư, phát triển và quản lý bởi Tập đoàn Bảo Sơn với mục tiêu trở thành cửa ngõ du lịch của Hà Nội, điểm đến của du khách trong nước và quốc tế khi đến Hà Nội muốn tìm hiểu, khảo sát, nghiên cứu về văn hóa, truyền thống Việt Nam; Một địa điểm vui chơi giải trí đa năng, tiếp cận công nghệ hiện đại; Địa điểm hàng đầu cho hoạt động tổ chức sự kiện văn hóa, kinh tế, chính trị trọng đại của quốc gia; Lĩnh vực kinh doanh nòng cốt và là thương hiệu tiêu biểu của tập đoàn Bảo Sơn.

Công viên Thiên đường Bảo Sơn nổi bật với hàng loạt khu vui chơi đa năng, độc đáo, mới lạ như: Tổ hợp Safari, Thủy cung, Làng nghề, Phố cổ, Phim trường kỳ quan thế giới, Nhà hàng Hobby, các trò chơi cảm giác mạnh, các lễ hội văn hóa đặc sắc, thu hút phục vụ được các nhu cầu tham quan, vui chơi, ẩm thực của mọi du khách ở mọi lứa tuổi.

Chào hè 2018, Thiên Đường Bảo Sơn đã khai trương khu vui chơi giải trí dưới nước, với bể bơi và rất nhiều những trò chơi hấp dẫn chinh phục các bạn trẻ tuổi, những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể khám phá tham gia vào các làn trượt cao tốc, máng trượt xoắn đầy thử thách, còn các em nhỏ sẽ được hòa mình vào thế giới cổ tích với lâu đài nước đầy màu sắc, huyền ảo vui đùa dưới các tia nước, các làn trượt mini xoáy mở cũng sẽ đưa các em đến với cảm được trinh phục và thử thách trí tò mò của trẻ.

Xem thêm bài viết liên quan

Các công viên đẹp tại Hà Nội

Chụp ảnh checkin tại Thiên Đường Bảo Sơn

Các khu vui chơi Hà Nội thu hút giới trẻ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét