Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Các công viên đẹp tại Hà Nội

Hà Nội là trung tâm thành phố của nước ta, không chỉ là nơi phát triển về mặt kinh tế mà về mặt vui chơi giải trí cũng rất để bạn cần phải quan tâm, khi bạn có cơ hội là sinh viên thì không được cho phép ở nhà, bạn hãy cùng những người bạn hay cùng với người yêu của mình cùng nhau và khám phá những nơi này.

Công viên Nghĩa Đô



Khuôn viên của công viên Nghĩa Đô được chia làm nhiều khu vực khác nhau như khu vui chơi dành cho trẻ em, khu để tập thể dục thể thao, khu đi dạo, hồ nước, vườn hoa…Không gian bên trong công viên vô cùng thoáng mát, rộng rãi, không khí trong lành khiến bạn cảm thấy tách biệt bên ngoài một Hà Nội ồn ào và tấp nập.

Một trong số những đặc điểm nổi bật của công viên này là cho phép người dân được câu cá trong hồ và có khu tập thể dục thể thao do nước ngoài đầu tư. Khu vui chơi cho trẻ em với nhiều trò như xích đu, xà đơn, xà kép, đu dây, cầu trượt, leo dây… Toàn bộ mặt sàn khu vui chơi được trải thảm cỏ nhân tạo.

Sáng sớm, người dân xung quanh khu vực đến đây để tập thể dục, nếu chịu khó dậy sớm một chút, bạn sẽ cảm nhận được một Hà Nội rất đỗi bình dị, thân thương, gần gũi và rất quê” ở công viên Nghĩa Đô. Qua các tán lá xanh, ánh nắng sáng mai yết ớt vàng hanh rọi xuống, những cụ già uyển chuyển trong từng động tác dưỡng sinh, vài ba người lắc lư trên những dụng cụ tập thể dục, mặt hướng ra hồ, vươn mình lên cao, cảm giác thật sảng khoái.

Royal City

Vì là một quần thể trung tâm mua sắm vui chơi giải trí vì vậy không chỉ được mua sắm các món đồ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau thôi đâu nhé mà nơi đây còn là chuỗi tổ hợp vui chơi giải trí như sân trượt băng, công viên nước…Đặc biệt, đến với Royal City bạn sẽ phải hoa mắt bởi nơi này còn là một thiên đường ẩm thực với những gian hàng ăn từ ẩm thực Châu Âu, Châu Á cho tới những gian hàng ẩm thực truyền thống đang chờ bạn khám phá.

Công viên nước Hồ Tây

Nằm trong khuôn viên rộng lớn, đa dạng các trò chơi được chia thành nhiều khu vực, công viên nước Hồ Tây luôn thu hút đông đảo các em nhỏ cũng như người lớn đến đây vào mỗi dịp hè. Tại công viên không chỉ có những bể tắm, bể trượt hiện đại mà còn có vô vàn trò chơi hấp dẫn như cầu lông, tennis, bóng bàn, bi-a và các trò chơi mạo hiểm.

Công viên Biển Hà Nội

Công viên Biển Hà Nội là khu vui chơi bãi biển nhân tạo đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội, được biết đến là biển tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á. Trong khu vui chơi liền kề bãi biển còn có các hệ thống cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi và vòng xoáy Tornado mang lại cảm giác phiêu lưu mạnh mẽ cho người tham gia.

Công viên Cầu Giấy

Là một trong những công viên ở Hà Nội đầu tiên có khu vui chơi cộng đồng được xây dựng theo chủ trương xã hội hóa, do nằm trong khu dân cư, nhiều sinh viên nên công viên Cầu Giấy luôn đông nghịt người vào sáng, chiều, tối.

Sở hữu 3 điều đặc biệt so với những công viên khác ở Hà Nội: đẹp nhất, an toàn và miễn phí vé vào cửa, công viên Cầu Giấy giờ đây đã trở thành một trong những địa chỉ vui chơi quen thuộc của trẻ em cũng như nhiều người dân thủ đô. Giờ hãy cùng khám phá xem công viên Cầu Giấy có gì hấp dẫn nhé!

Đây là công viên rộng lớn với không gian trong sạch, cùng khí hậu trong lành, mát mẻ. Công viên đã và đang trở thành địa điểm vui chơi, thư giãn, thể dục lý tưởng của người dân Thủ đô và khu giải trí cho thiếu nhi.

Xem thêm:

Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City

Checkin tại Thiên Đường Bảo Sơn

Thông tin về Thiên Đường Bảo Sơn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét