Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Chụp ảnh checkin tại Thiên Đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là điểm đến hấp dẫn tại Hà Nội. Sau đây là những địa điểm checkin, chụp ảnh tại khu du lịch. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo kinh nghiệm đi công viên Thiên đường Bảo Sơn mới nhất để có chuyến đi trọn vẹn

Tại nhà hàng

Tại nhà hàng được các bạn trẻ đi du lịch đánh giá cao, đó là đáp ứng nhu cầu check in, sống ảo. Chụp ảnh trong khu công viên Thiên Đường Bảo Sơn sẽ chưa thấy đủ đâu, đến nhà hàng Gà Ngon sẽ lại muốn chụp tiếp vì không gian đồng quê tre trúc đẹp miễn chê, lên hình thì cực đỉnh.

Phim trường ở Thiên đường Bảo Sơn

Phim trường ở Thiên đường Bảo Sơn là một địa điểm lý tưởng cho các bạn thích chụp ảnh nơi đây mô phỏng lại những địa điểm nổi tiếng thế giới như Đền Taj Mahal - Viên ngọc quý của Ấn Độ, Đài phun nước và Garden by the Bay của Singapore, Khu làng Beuvron Pháp, Làng tí hon Hobbiton Newzealand của những chú lùn, Nhà trên cây Mexico…

Công viên nước



Nằm ngay chính giữa công viên Thiên đường Bảo Sơn là công viên nước rộng lớn được xây thành các khu bể bơi đa năng dành cho người lớn và trẻ em, ngoài ra còn có khu trò chơi dưới nước với đa dạng các trò đầy mới lạ.

Vườn thú

Những động vật quý hiếm ở công viên Thiên Đường Bảo Sơn tại khu sinh thái này có là hươu cao cổ, hổ, sử tử, báo,...tất cả những động vật quý hiếm này được mang về từ vùng đất Nam phi và Bắc Mỹ. Ngoài những động vật quý hiếm sống trên cạn ra thì tại thế giới đại dương còn có những loài cá từ biển, bạn sẽ được xuống tầng hầm kính, dưới đó bạn có thể nhìn thấy các loài cá bơi tung tăng, cảm giác như bạn đi xuống thủy cung vậy.

Làng nghề truyền thống

Làng nghề truyền thống ở Thiên Đường Bảo Sơn là khu vực được xây dựng để mô tả lại các làng nghề truyền thống thời xưa của Việt Nam: từ làng nghề làm tranh Đông Hồ, lụa Vạn Phúc, đá quý… Nơi đây thực sự là địa điểm tuyệt với cho những gia đình có con nhỏ đưa đến để tìm hiểu về lịch sử, cũng như những hoạt động truyền thống của các làng nghề Việt Nam.

Thiên Đường Bảo Sơn Paradise

Thiên Đường Bảo Sơn Paradise nằm ngay trong khuôn viên của Công viên Thiên Đường Bảo Sơn, nơi đây cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên, gần gũi với thiên nhiên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách, đặc biệt là các cặp uyên ương mới cưới.

Với phương châm cốt lõi là tái hiện, bảo tồn và tôn vinh các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam, công viên Thiên đường Bảo Sơn vừa là tổ hợp vui chơi giải trí đa năng vừa là nơi hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống tái hiện lại nét đẹp quê hương Việt Nam với các khu tham quan, trải nghiệm điển hình như: Khu phố cổ, khu làng nghề truyền thống, biểu diễn các chương trình nghệ thuật truyền thống.

Xem thêm:

Các công viên đẹp tại Hà Nội

Tham quan thủy cung Vinpearl Aquarium Times City

Các khu vui chơi Hà Nội thu hút giới trẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét