Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Các khu vui chơi Hà Nội thu hút giới trẻ

Công viên nước Hồ Tây

Là khu vui chơi giải trí hiện đại và hấp dẫn nhất của Hà Nội không chỉ có những bể tắm lớn, hiện đại khi đến công viên nước Hồ Tây bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn như: các sân tennis, cầu lông, bóng bàn, phòng bi-a, hồ câu cá, sân golf mini cùng các cụm trò chơi đĩa quay, ô tô, tàu cao tốc.

Với quy mô rộng lớn và thiết bị trò chơi hiện đại, Công viên nước Hồ Tây đã và đang là điểm đến thú vị cho nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ trong những ngày cuối tuần và hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng của tất cả mọi nhà trong mùa hè này.

Royal City



Với kiến trúc độc đáo được xây theo phong cách châu Âu, đặc biệt là cổng chảo của Royal City tạo nên một khung cảnh choáng ngợp và vô cùng thú vị. Được ví như thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City trở thành khu vui chơi hấp dẫn ở Hà Nội, tới đây bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi, không gian xanh, sạch và an toàn.

Hanoi Creative City

Mặc dù ở Hà Nội không có quá nhiều khu tổ hợp vui chơi giải trí như trong Sài Gòn thế nhưng có lẽ chính vì điều này mà ngay từ khi Hanoi Creative City được thành lập nơi đây đã trở thành một địa điểm tụ tập của đông đảo các bạn trẻ.

Hồ Tây

Ngoài những khu vui chơi giải trí ở Hà Nội vào ban ngày thì buổi tối cũng là dịp để bạn có thể tận hưởng được bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ của thủ đô. Một trong những địa điểm thích hợp để bạn đi vào buổi tối chính là Hồ Tây.

Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ là địa điểm vui chơi không còn quá xa lạ đối với người dân thủ đô. Công viên Thủ Lệ là một quần thể với khuôn viên có hồ nước lớn, có cây cối, muông thú,… Để các bé không chỉ được tận hưởng không khí trong lành mà còn được tận mắt thấy rất nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm như voi, hổ, rắn, trăn, cá sấu,…

Đây là con phố về đêm khá vui nhộn ở hà nội, về đêm giới trẻ nhất là sinh viên, học sinh hay lui tới và tụ tập tại đây để giải khát bằng 1 cóc bia kèm những món ăn vặt hè phố khá ngon, đặc biệt các món ăn vặt tại đây khá rẻ với giá giao động chỉ 10.000 VNĐ 1 món cho nên mọi người có thể ăn tẹt ga cùng với nhóm bạn của mình khi đến đây vui chơi.

Đến đây các em nhỏ không chỉ được tham quan, mua sắm mà còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị như công viên nước trong nhà, trượt băng, chơi bowling… Sau khi chơi đã mệt lừ, gia đình bạn có thể ăn uống ngay tại đây với những món ăn đa dạng đến từ các quốc gia trên thế giới.

KizCity

KizCity - là sự kết hợp giữa khu vui chơi và khu hướng nghiệp dành cho trẻ em. Đến đây các bé sẽ được hóa thân thành những nhân vật, với nhiều ngành nghề mà bé yêu thích như: Công an, bác sĩ, lính cứu hỏa, nông dân,…

Xem thêm:

Cập nhật thông tin về Thiên đường Bảo Sơn

Chụp ảnh tại Thiên đường Bảo Sơn

Thủy cung vinpearl timecity


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét